Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội, địa chỉ duy nhất 93 Tây Sơn

08/07/15 - Sửa chữa Nokia

Lưu ý khi chọn lựa trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội

Tất cả các điện thoại mới hiện nay không riêng gì Nokia đều đi kèm với chế độ bảo hành khi khách hàng mua mới, chính vì điều đó mà trong một khoảng thời gian nhất định nếu máy có xuất hiện những trục trặc nào đó thì bạn có thể dễ dàng giải quyết được vấn đề mà không tốn bất kỳ khoản phí nào. Dưới đây là một vài lưu ý khi mua và lựa chọn Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội, hãy cùng tham khảo để rút kinh nghiệm cho bản thân nhé!

trung-tam-bao-hanh-nokia-tai-ha-noi

  1. Lưu ý khi mua điện thoại

Khi mua thiết bị điều đầu tiên mà bạn nên nhớ đó là yêu cầu người nhân viên phải cung cấp tất cả các thông tin cũng như thẻ bảo hành sản phẩm. Hiện nay có đơn vị áp dụng thẻ bảo hành điện tử và bạn buộc phải yêu cầu họ kích hoạt thẻ này, đôi khi vì bạn và cả người bán đều quên, như vậy sẽ vô cùng thiệt thòi.

Có giấy bảo hành rồi, bạn cũng không được rời đi ngay, cần kiểm tra xem thời gian ghi ở bên trong đó là bao nhiêu, nó có đúng với thời điểm bạn mua hàng và kéo dài trong khoảng thời gian mà bạn cho là hợp lý. Nếu như thẻ có vấn đề, sai quy cách, từ chối bảo hành, những điều khoản ở bên trong đó không tuân thủ theo đúng với quy định mà sản xuất đề ra thì bạn nên rời đi và đến một địa điểm khác để mua hàng.

Bạn cần phải cân nhắc đến địa chỉ Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội, liệu nó là đơn vị chính hãng hay được ủy quyền. Nếu như có cửa hàng ở gần với nơi mà bạn sinh sống, làm việc thì sẽ tiện lợi hơn bởi như vậy khi máy có vấn đề gì trục trặc thì bạn cũng kịp thời yêu cầu sửa chữa, khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.

  1. Lưu ý khi giao máy cho trung tâm bảo hành

Muốn chiếc máy điện thoại được nhận chế độ bảo hành thì bạn phải mang nó đi kèm với giấy tờ hợp lệ, đó là phiếu bảo hành và phiếu mua hàng, nếu như dùng thẻ thì bạn không cần mang giấy nhưng buộc phải cần đáp ứng theo đúng yêu cầu của các đơn vị. Để đảm bảo không mất dữ liệu như hình ảnh, video, danh bạ, đặc biệt là các thông tin riêng tư..bạn nên sao chép lại và xóa những thứ không cần thiết trên máy đi. Đôi khi có một vài người đi bảo hành bị mất dữ liệu hoặc bị đánh cắp những dữ liệu ở trên máy mà mình không biết, như vậy thì rất nguy hiểm.

Thay vì bỏ sim, thẻ nhớ ở bên trong máy thì khi đến với Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội bạn nên tháo nó ra và cất vào trong túi để tránh bị thất lạc trong quá trình khắc phục lỗi của máy. Trước khi họ bàn giao cũng phải kiểm tra lại, chụp hình để lưu lại tình trạng máy, các vết trầy xước, độ khít của nắp đậy…, đưa hình ảnh này để các nhân viên tiếp nhận thống nhất, đây chính là cách đối phó với trường hợp máy gặp vấn đề sau khi đi bảo hành.

Nhiều người gặp phải trường hợp nhầm lẫn, do đó bạn nên ghi lại số IMEI hay mã số, về sau đối chiếu để chắc chắn rằng nó đúng là chiếc máy của mình. Khi máy bị hư hỏng và phải thay phần bo mạch thì mã số sẽ được thay đổi và yêu cầu họ phải báo để bạn biết. Đọc và kiểm tra kỹ nội dung trong giấy tờ bàn giao thiết bị, những điều gì mà bạn chưa rõ thì hãy yêu cầu nhân viên giải thích, tránh gặp rắc rối về sau. Bạn cũng đừng quên nhiệm vụ giữ biên bản bàn giao cẩn thận để khi lấy máy còn xuất trình cho bên cung cấp dịch vụ nhé!

One response to “Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội, địa chỉ duy nhất 93 Tây Sơn”

  1. nguyễn khắc bản nói:

    Tôi có chiếc DT nokia 920 , đã hết hạn bảo hành , nay hay bị mất màn hình hiển thị , nên không khai thác được . khi gọi vào vẫn đỏ chuông , đi sửa thì thợ bảo long cáp màn hình , tháo ra ép lại cáp thì dùng được nhưng chập chờn vài ngày lại hỏng như cũ , lại sửa lại như cũ thì dùng đươc, tôi thấy bất tiện quá. Liệu cơ sở có khắc phục được không ? xin cám ơn

Trả lời

Bài viết liên quan