Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội, duy nhất an toàn 93 Tây Sơn

08/07/15 - Sửa chữa Nokia

Không giới hạn, không khoảng cách, thân thiện khi đến trung tâm bảo hành nokia tại hà nội

Dù là bất kỳ một thương hiệu điện thoại nào, có chất lượng và uy tín đến đâu thì trong quá trình sử dụng cũng sẻ xảy ra không ít trường hợp bị hư hỏng, chính vì vậy mà việc ra đời của các trung tâm bảo hành hay các địa chỉ sửa chữa điện thoại di động cũng là điều dễ hiểu. Bạn đang băn khoăn không biết chiếc dế yêu của mình gặp phải vấn đề gì? Bạn chưa biết nên lựa chọn trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội nào đảm bảo chất lượng? Vậy thì hãy đến với chúng tôi, chắc chắn những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ không làm bạn thất vọng.

Nokia-X-software-update-jpg

1.Bảo hành có thời hạn của nhà sản xuất

Nhiều người cho rằng việc bảo trì có thời hạn sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của họ nhưng trên thực tế thì không, điều đó sẽ được cam kết nếu bạn đến với trung tâm của chúng tôi. Sau khi bạn lựa chọn được một sản phẩm Nokia mà mình yêu thích thì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn phiếu bảo trì, bảo dưỡng có thời hạn và tem dán trực tiếp trên sản phẩm đề phòng bạn bị thất lạc phiếu.

Trong quá trình sử dụng nếu chiếc dế yêu của bạn gặp phải bất kỳ vấn đề gì hư hỏng do lỗi kỹ thuật mà còn trong thời hạn bảo trì thì bạn có thể đến trực tiếp trung tâm của chúng tôi hay những cửa hàng đại lý được uy quyền để khắc phục lỗi hư hỏng mà không phải mất bất kỳ một khoản phí nào. Dù là có những khuyết điểm về chất liệu hay là kiểu dáng thì chúng tôi cũng sẽ cam kết khắc phục nó trong thời gian sớm nhất cho bạn.

2.Thời hạn

Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội của chúng tôi quy định thời gian bảo trì của mỗi bộ phận trên chiếc điện thoại đều có sự khác nhau, cụ thể là nếu bạn mua sản phẩm Nokia và phụ kiện tại đơn vị của chúng tôi thì bạn sẽ được bảo trì trong vòng 1 năm kể từ ngày mua, dù sản phẩm có được sang tay nhưng vẫn còn trong thời hạn và có giấy tờ đầy đủ thì bạn vẫn sẽ được hưởng những dịch vụ này.

Đối với những bộ phận và phụ kiện của chiếc dế yêu ví dụ như tai nghe, pin, cụ sạc, cáp, vỏ ngoài…thì bạn sẽ được bảo trì trong vòng 6 tháng. Còn đối với những phần mềm được cung cấp thêm như thẻ nhớ hay đĩa CD thì được bảo trì trong vòng 90 ngày. Để nhận được dịch vụ này tại trung tâm của chúng tôi thì bạn phải đến trực tiếp hoặc liên hệ thông qua số hotline để báo cáo tình hình hư hỏng, phải đưa sản phẩm hay những bộ phận bị hư hỏng để đội ngũ nhân viên của chúng tôi kiểm tra lại. Nếu còn trong thời hạn bảo trì và những lỗi hư hỏng mà chúng tôi đã trao đổi trước đó thì bạn sẽ được sử dụng dịch vụ này miễn phí.

3.Bảo hành sẽ không áp dụng trong những trường hợp nào?

Trung tâm bảo hành Nokia của chúng tôi sẽ không áp dụng dịch vụ của mình trong trường hợp sản phẩm bị hao mòn do thời gian sử dụng, do người sử dụng không làm đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất, do vận chuyển dẫn đến cong vênh. Trong quá trình sử dụng người dùng đánh rơi hoặc để điện thoại bị vật gì đó va chạm gây hư hỏng. Bên cạnh đó khi người sử dụng kết nối những phần mềm khiến chúng bị nhiễm virus hoặc gặp phải những lỗi hư hỏng nào đó…

Chương trình của chúng tôi cũng không áp dụng trong trường hợp người sử dụng cố tình tháo mở, sửa chữa điện thoại hoặc đem đến những cửa hàng sửa chữa nằm ngoài sự uy quyền của đơn vị chúng tôi. Trong một số trường hợp chiếc dế yêu của bạn bị ẩm ướt do tác động bởi môi trường, bị chất lỏng hay thức ăn đổ vào làm bào mòn, oxy hóa…thì chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm

Việc lựa chọn một trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội uy tín, chất lượng hiện nay không phải là điều đơn giản, chính vì vậy hãy đến với chúng tôi để nhận được những dịch vụ và sự chăm sóc tốt nhất. Nếu bạn còn vấn đề gì băn khoăn cần được giải đáp thì cũng phải liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được câu trả lời đầy đủ hơn.

Trả lời

Bài viết liên quan